โลกแห่งการออกแบบ (design) ณ ร้านกาแฟ แห่งหนึ่ง

สวัสดีท่านผู้อ่าน

ผมเขียนนี้ ในร้านกาแฟเล็กๆ แห่งหนึ่ง…

เมื่อก่อนนั้น ผมเคยมองว่า อยากมีชีวิตที่อิสระ ทำงานอิสระ

เหมือนกับที่เคยมองเห็นคนทำงาน นั่งทำงานในร้านกาแฟ
ในตอนนั้นก็คิดว่า เค้าทำงานอะไร ชีวิตเค้าเป็นแบบไหน นะ

นั่งใช้ แมคบุ๊ค Macbook ทำงาน ในร้านกาแฟ…ใช้ไอโฟน ขับมินิคูเปอร์

ในตอนนี้ ผมก็กำลังทำแบบนัั้นอยู่ เพียงแต่ ผมยังไม่รวยเท่าเค้า…ยังทำงานประจำอยู่…

ยังไม่ปลดแอก ชีวิต ได้

แต่เพียงแค่ ลองใช้ไลฟ์สไตล์แบบคนที่เราเคยอยากเป็น…

แค่เพียง วันเสาร์หนึ่ง ในกรุงเทพฯ หลบมาทำงานในร้านกาแฟเล็ก บรรยากาศดีๆ…

แค่นี้ เราก็รู้สึกดี…อยากมีงานแบบนี้ …

หลายคนเริ่มคล้อยตาม ผม ล่ะสิ…

คงเป็นชีวิตในฝันของใครหลายๆ คน

บางคนอยากเปิดร้านกาแฟ เล็กๆ สักร้านหนึ่ง…

นั่นแระ…เรา ลองมองว่า กว่าจะมาถึง จุดนั้นได้…

มันท้าทายดีนะ..

เอาล่ะ สู้ๆ กันต่อไป นะครับ…

ผมก็จะพยายาม ทำตามฝันนั้นให้ได้….เช่นกัน

ใส่ความเห็น

